0
McDonald Sài Gòn là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của thương hiệu McDonald đẳng cấp thế giới. Người ta biết đến McDonald không những nhờ vào những món ăn ngon, độc đáo mà còn bởi các dịch vụ chất lượng hàng đầu. Vậy thực khách sẽ nhận được dịch vụ gì khi đến với các cua hang McDonald ở Sài Gòn?

1.         Dịch vụ Drive – thru

Drive – thru là dịch vụ đẳng cấp cao trên thế giới xuất hiện tại một số cửa hàng McDonald Sài Gòn. Đây là dịch vụ cung cấp cho thực khách hình thức mua hàng ngay trên xe của mình. Đầu tiên, bạn sẽ dừng xe lại để xem thực đơn và đặt món ăn qua máy tại quầy đặt hàng. Tiếp theo, bạn sẽ chạy xe tới quầy thanh toán để thanh toán hóa đơn. Cuối cùng, bạn sẽ nhận món ăn tại quầy nhận hàng. Drive – thru sẽ mang tới cho những khách hàng bận rộn một bữa ăn thơm ngon, nóng hổi, nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay McDonald Sài Gòn có 3 cửa hàng được áp dụng dịch vụ này là cua hang McDonald Đa Kao, McDonald Gò Vấp và McDonald Phú Lâm.

Drive – thru là dịch vụ đẳng cấp cao trên thế giới xuất hiện tại một số cửa hàng McDonald Sài Gòn

2.         McCafe

McDonald Sài Gòn là địa điểm đáp ứng cao nhất cả nhu cầu về thức ăn lẫn nước uống trong số các cửa hàng thức ăn nhanh. Ẩn mình vào trong cua hang McDonald, McCafe mang đến cho khách hàng những thức uống thơm ngon, mới lạ và đảm bảo chất lượng. Hơn thế nữa, giá cả của các thức uống ở đây cũng rất phù hợp với túi tiền của thực khách. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng bởi không gian thoáng mát cũng như những ly nước tuyệt vời khi đến với cua hang McDonald.

McCafe là dịch vụ thức uống cao cấp tại các cửa hàng McDonald

Đăng nhận xét

 
Top