0
Mọi người tiêu dùng ngày càng có kiến thức rất cao nên họ chọn những sản phẩm tốt nhất .  Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường “màu mỡ” nhất cho ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm. Điều đó lý giải vì sao các thương hiệu collagen lớn trên thế giới đều tấn công vào nước ta. Trong đó, Collagen Mỹ luôn dẫn đầu về thị phần và dành được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Vậy giữa muôn vàn các thương hiệu collagen nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài, tại sao collagen Mỹ lại chiếm được ưu thế trong lòng người tiêu dùng đến như thế. Chúng ta hãy cùng phân tích nhé!

1.    Uy  tín

Khi collagen Mỹ chưa xuất hiện ở thị trường Việt Nam thì các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ với chất lượng cao và nhiều tính năng vượt trội đã luôn làm hài lòng phái đẹp. Từ đó đã hình thành nên định kiến trong suy nghĩ của người tiêu dùng rằng bất kì mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp nào đến từ Mỹ đều có chất lượng rất tốt. Vì thế, mặc dù các thương hiệu collagen Mỹ vào Việt Nam hơi muộn hơn so với các đối thủ đến từ Nhật, Hàn Quốc hay Đài Loan nhưng vẫn nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tin dùng từ nhiều chị em phụ nữ.

Nhiều sản phẩm collagen Mỹ đều được thủy phân từ cá nước ngọt

2.    Chất lượng

Các sản phẩm collagen Mỹ đều được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và làm đẹp, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Trong khi các nước khác vẫn còn loay hoay sản xuất các loại collagen chiết xuất từ động vật trên cạn chứa nhiều chất béo và khó hấp thu thì Mỹ đã cho ra đời dòng collagen thủy phân từ cá nước ngọt sử dụng công nghệ enzyme cắt chuỗi collagen thành các phân tử siêu nhỏ để tăng cường hiệu quả hấp thu và áp dụng công nghệ trích ly giúp lọc sạch collagen đến 99 % Bên cạnh đó, các sản phẩm collagen đến từ Mỹ còn bổ xung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như Hyaluronic acid, vitamin E, C…Có thể nói chất lượng collagen Mỹ không ngừng được cải thiện và luôn đi trước một bước so với các sản phẩm cùng loại.

Colami là thương hiệu collagen thủy phân cá nước ngọt đến từ Mỹ

3.    Giá cả

Thông thường các sản phẩm đến từ châu Âu đều có giá “nhỉnh” hơn các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan…nhưng trường hợp của collagen thì không hẳn như vậy. Hiện nay các sản phẩm collagen thủy phân của Nhật đều có giá trên 1 triệu đồng sử dụng từ 20 ngày đến 1 tháng trong khi các sản phẩm collagen Mỹ nổi tiếng trên thị trường chỉ có giá dao động khoảng 500-800 ngàn với thời gian sử dụng và chất lượng sản phẩm tương đương. Điều này dễ dàng lý giải vì sao đa số chị em phụ nữ đều chọn collagen Mỹ 

Đăng nhận xét

 
Top