0
Không biết mua gì tặng người thân, bạn bè vào dịp tết trung thu, đó là nổi lo lắng của các bạn, hảy đến McDonald thử bánh trung thu và mua quà tặng luôn nào. Tết Trung Thu thường được người dân Việt Nam gọi với một cái tên gần gũi là Tết Đoàn Viên. Đây là cơ hội để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau và sẻ chia tình cảm thân thiết. Vậy bạn có biết các cửa hàng McDonald ở Việt Nam đã làm gì để chuẩn bị cho mùa Trung Thu 2016 sắp đến này?

Bạn có biết các cửa hàng McDonald ở Việt Nam đã làm gì để chuẩn bị cho Tết Trung Thu 2016 sắp đến này?

Tết Trung Thu diễn ra vào ngày 15 tháng 8 Âm lịch hằng năm ở nước ta. Vào dịp lễ này, người Việt thường tổ chức các hoạt động vui chơi như ngắm Trăng, rước đèn, hát Trống Quân hay múa lân. Bên cạnh đó, việc trao tặng nhau những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon, hấp dẫn là điều không thể tránh khỏi. Lĩnh hội sâu sắc đặc điểm văn hóa này, McDonald ở Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Bánh Trung Thu McCafe Ngũ vị Trăng Rằm nhân dịp mùa Trung Thu 2016 sắp tới.

Cửa hàng McDonald đã cho ra mắt sản phẩm Bánh Trung Thu McCafe Ngũ vị Trăng Rằm nhân dịp mùa Trung Thu 2016

Các cửa hàng McDonald đã làm ra loại bánh này với 5 hương vị đặc biệt như sau: Hạt sen nho Mỹ, Trần bì hạt sen, Socola sầu riêng, Ngũ nhân trứng muối và Hồ đào trà xanh. Nghe tên gọi thôi cũng đủ hấp dẫn rồi phải không các bạn? McDonald ở Việt Nam còn tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm này bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà truyền thống lâu đời của người Việt với hương vị tươi mới của người phương Tây hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với “độ ngon” của nó. Hãy lập tức đến ngay một cửa hàng McDonald bất kỳ để mua sản phẩm Bánh Trung Thu McCafe Ngũ vị Trăng Rằm tặng người thân nhé!


Đăng nhận xét

 
Top