0
Ngoài sự thành công của nình, McDonald còn muốn chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm, những phương pháp, những kỹ năng cho người khác. Thương hiệu thức ăn nhanh McDonald là một thương hiệu không còn xa lạ gì với chúng ta ngày hôm nay, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, một điểm thú vị của gã khổng lồ này là nó còn có một trường đai học riêng do mình thành lập và điều hành mang tên trường đại học Hamburger. Vậy bạn có biết Đại học Hamburger của McDonald là gì? Và mục tiêu - sứ mệnh mà nó mang trên mình là gì? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Bạn có biết Đại học Hamburger của McDonald là gì?

Hamburger được thành lập đầu tiên vào năm 1961 tại tầng hầm của một nhà hàng thức ăn nhanh McDonald ở Elk Grove Village, Illiois bởi Fred Turner – người đầu tiên nướng bánh hamburger cho McDonald và Ray - Kroc. McDonald trở thành nhà tiên phong trong việc mở trung tâm đào tạo và lãnh đạo trên toàn thế giới.


Chương trình đào tạo mà các nhà quản lí cấp cao thức ăn nhanh McDonald đưa ra cho Hamburger là gì?

Nơi đây, các nhà điều hành và những đối tác nhượng quyền sẽ được đào tạo các phương pháp khoa học và kỹ năng cần thiết trong việc làm thế nào để điều hành một nhà hàng thức ăn nhanh McDonald thành công. Theo nhận xét của các chuyên gia giáo dục thì chương trình đào tạo của Đại học Hamburger là “một trong những chương trình giáo dục quản lý nhà hàng tốt nhất thế giới”, nó bao gồm các hoạt động thực hành đi kèm với tự nghiên cứu.
Bước chân vào Đại học Hamburger, sinh viên không những được học, được trải nghiệm những sự việc xảy ra trong thực tế mà còn được trao cho những cơ hội để học tập và làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ cao cấp này.


Đăng nhận xét

 
Top