0
Thấu hiểu được điều đó, Abbott đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng CG 210 với mong muốn giúp phái đẹp khắc phục tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc một cách an toàn và hiệu quả. Các cô nàng không may sở mái tóc thưa mỏng thường rất tự ti và mặc cảm nên không ngừng tìm kiếm các giải pháp giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn. 

1.    Hiện tượng rụng tóc nhiều

Trung bình, mỗi ngày chúng ta sẽ rụng từ 50-100 sợi tóc đồng thời số lượng tóc mọc mới sẽ tương đương với số lượng tóc rụng đi ấy. Do nhiều nguyên nhân như sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai, stress, tác dụng phụ của thuốc trị bệnh…khiến chu kỳ tóc bị mất cân bằng và thoái hóa nhanh chóng. Khi bị mất cân bằng, tóc thường đi vào giai đoạn nghỉ sớm và rụng đi, đồng thời lượng tóc mọc mới sẽ suy giảm, tóc phát triển chậm và yếu ớt.

Sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng CG 210 giúp phục hồi chu kỳ tóc trở về trạng thái cân bằng sau 44 ngày sử dụng

2.    Tác dụng của CG 210

Sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng CG 210 là thành quả nghiên cứu trong hơn 6 năm của các chuyên gia Abbott, được chiết xuất hoàn toàn từ 4 loại thực vật tự nhiên là hành tây, hạt cacao, hạt guarana và chanh với 3 tác động vượt trội là: chống lại sự chết tế bào theo chương trình, chống viêm vi thể da đầu và tăng cường collagen tự nhiên quanh nang tóc. Theo kết quả kiểm định trên 400 người có biểu hiện về rụng tóc, CG 210 giúp tóc chắc khỏe và khắc phục tình trạng rụng tóc hiệu quả chỉ sau 44 ngày sử dụng. Sau 3 tháng, lượng tóc mới sẽ phát triển thêm 11% đồng thời độ dày của tóc được cải thiện tới 37,7%.

CG 210 giúp tóc chắc khỏe và cải thiện độ dày của tóc một cách hiệu quả

3.    Những lưu ý khi chăm sóc tóc gãy rụng


Tuy CG 210 giúp tóc chắc khỏe và cải thiện tích trạng rụng một cách tích cực, nhưng bên cạnh đó bạn phải chú ý đến các thoái quen chăm sóc tóc cũng như thiết kế khẩu phần ăn hợp lý để cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho mái tóc phục hồi khỏe mạnh nhanh chóng. Không nên gội đầu mỗi ngày, duy trì gội đầu khoảng 2 lần mỗi tuần, hãy để tóc khô tự nhiên sau khi gội thay vì dùng máy sấy tóc vì nhiệt độ cao có thể làm tổn thương cấu trúc tóc và khiến tóc dễ gãy rụng hơn. Không buộc tóc quá chặt hay thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Nên bổ sung nhiều thịt cá, đậu hủ và các các loại thực phẩm giàu đạm ít béo khác vào khẩu phần ăn hằng ngày để cung cấp đủ chất dinh dưỡng nuôi tóc. 

Đăng nhận xét

 
Top