0
Hãy cùng điểm danh một số loại thuốc chống sẹo hiệu quả trên thị trường hiện nay nhé. Có nhiều sản phẩm thuốc chống sẹo tốt khác nhau được bán trên thị trường nên đôi khi điều đó lại khiến cho bạn bị bối rối và không biết nên chọn loại nào. Quả thực thị trường mỹ phẩm chống sẹo hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, dạng sản phẩm và cách sử dụng mà nếu không chọn đúng. 

1.    Dr. Jart +

Chuyên gia da liễu khuyên bạn ngoài các loại thuốc chống sẹo tốt thì một sản phẩm chăm sóc da tốt, giúp tránh sự ảnh hưởng và kích ứng từ bên ngoài, bảo vệ da khỏi tia bức xạ mặt trời và vệ sinh tránh mụn cũng cần thiết không kém. Sản phẩm BB cream Dr. Jart + là một loại kem nền tốt như vậy với đầy đủ các tác nhân giúp bảo vệ da mà vẫn giúp tạo nên lớp nền tốt cho trang điểm.

Dùng chung Dr. Jart + với các loại thuốc chống sẹo tốt để cho hiệu quả

2.    Hydropeptide Purifying Cleaser

Nếu da bạn có nhiều bụi bẩn, da chết và kể cả hóa chất thì nguy cơ bị kích ứng và mẩn đỏ, rát ngứa của chúng rất cao. Đối với các vết sẹo mà nói thì điều này lại càng quan trọng hơn. Nếu bạn đang dùng thuốc chống sẹo mạnh mà không nhớ rửa sạch đi sau khi hết thời gian bôi cần thiết thì cũng chưa hẳn là đã tốt. Chính vì thế một sản phẩm làm sạch da lúc này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo những nguy cơ dị ứng không xảy ra. Thêm vào đó làm sạch da cũng là một bước quan trọng để tránh mụn cũng như sẹo mụn nữa.

3.    DHC Renewing AHA cream

Hợp chất alpha hydroxyl acid (AHA) có tác dụng làm sạch da và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới. Chính vì thể chúng vừa tốt cho việc loại bỏ tế bào chết vừa tốt cho việc chăm sóc vết sẹo. Bạn có thể dùng chúng để bôi cùng với các loại thuốc chống sẹo tốt nhất sẽ giúp mang lại kết quả nhân đôi.

Hiệu quả của sản phẩm không kém gì các loại thuốc chống sẹo tốt nhất

4.    Skinceuticals Advance Pigment Corrector

Vấn đề sẹo thâm đen cũng gây không ít khó chịu cho các chị em khi điều trị vì nó làm cho vết sẹo càng trở nên nổi bật và mất thẩm mỹ hơn. Để giảm bớt vấn đề này, bạn sẽ cần đến một loại kem chứa các thành phần như acid salicylic và hydroxyphenoxy propionic acid để cân bằng và loại bỏ đi các melanin nhạy cảm dưới da – nguyên nhân chính gây ra sự thâm đen.
Bên cạnh thuốc chống sẹo tốt, biết cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc sẹo khác một cách hiệu quả cũng cần thiết không kém. Nếu cần hãy tham khảo bác sỹ da liễu hay chuyên gia của riêng mình để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

 
Top